40.2%

1.9%

1.8%

1.8%

1.4%

1.3%

1.7%

1.9%

2%

13.3%

31.7%

12.7%

26.7%

13.8%

22.4%

29.2%

19.1%

16.3%

21.5%

30.5%

10.2%

21.2%

Bluetooth Beatbox S10

Tính năng nổi bật:

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Model: S-10
- Chất liệu hợp kim chống trầy
- Trọng lượng: 250gr 
- Bảo hành: 03 tháng 
- Tần số đáp ứng: 280HZ - 16KHz 
- Kích thước: 60 x 60 x 50mm 
- Màu: Đen
- Bảo hành: 3 tháng

Zalman CNPS9900 MAX Red Led- Powerful Cooling Performance

Tính năng nổi bật:

Khác hẳn với các thiết kế kết cấu tản nhiệt thông thường trên thị trường . Zalman ống tản nhiệt vòng cung độc đáo và phức tạp  . Thiết kế ống dẫn nhiệt là đặc trưng và nước xi mạ cao cấp của hãng là nhân tố chủ chốt đem đến sự thành công của Zalman trên thế giới .CNPS9900 Max có đến 3 ống tản nhiệt thiết kế vòng cung kết hợp với quạt 135mm siêu im lặng cho hiệu năng tản nhiệt cực tốt ..

Zalman CNPS 14X - Ultra Quiet Performance

Tính năng nổi bật:

Zalman CNPS 14X là sản phẩm mới nhất thuộc series CNPS nổi tiếng của Zalman . Đây là một sản phẩm chú trọng hiệu năng tản nhiệt và khả năng hoạt động cực kì im lặng nhờ 1 quạt tản nhiệt siêu êm . Chỉ với 1 quạt đi kèm đồng thời có thể mở rộng thêm 2 quạt nữa . CNPS 14X đang là một sự thách thức lớn đối với những sản phẩm tản nhiệt cùng tầm giá .

Zalman CNPS 10X Performa - Extreme Cooling Performance

Tính năng nổi bật:

Zalman CNPS 10X Performa là 1 sản phẩm chú trọng hoàn toàn vào hiệu năng tản nhiệt được rất nhiệu diễn đàn lớn và uy tín trên thế giới đánh giá rất cao . Quạt tản nhiệt đi kèm hoạt động cực kì im lặng.Tản nhiệt chính thông qua 5 ống dẫn nhiệt đôi bằng đồng tiếp xúc với bề mặt cpu thông qua 1 đế tản nhiệt bằng đồng nguyên chất cho hiệu năng tản nhiệt tuyệt vời .Tản nhiệt có thể sử dụng 2 quạt tăng cường hiệu năng tản nhiệt lên mức tối đa .

Zalman CNPS 10X optima - Powerful Cooling Performance

Tính năng nổi bật:

Zalman CNPS 10X Optima là 1 sản phẩm chú trọng hoàn toàn vào hiệu năng tản nhiệt được rất nhiều diễn đàn lớn và uy tín trên thế giới đánh giá rất cao . Quạt tản nhiệt đi kèm hoạt động cực kì im lặng.Tản nhiệt chính thông qua 4 ống dẫn nhiệt đôi bằng đồng kết hợp với lá nhôm giải nhiệt được bố trí song song cho hiệu năng tản nhiệt cực tốt . Quạt 120mm công suất cao lượng gió lớn nhưng hoạt động cực kì êm ái .Quạt tản nhiệt thiết kế như răng cá mập cực ngầu đồng thời tối ưu hóa luồng không khí , giúp cho lượng gió đi thẳng và tập trung . Giúp tăng hiệu năng tản nhiệt và đồng thời giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động .CNPS 10X Optima hỗ trợ gắn 2 quạt để khai thác hiệu năng đến mức tối đa .

Zalman CNPS 5X Performa - Powerful Cooling Performance

Tính năng nổi bật:

Zalman CNPS 5X đình đám nay đã được cải tiến về chất lượng cho hiệu năng tản nhiệt mạnh mẽ hơn , hoạt động êm ái hơn với phiên bản Zalman CNPS 5X Performa .Với hiệu năng cực tốt trong tầm giá , nay Zalman đã cải tiến chất lượng quạt tản nhiệt áp dụng thiết kế cánh quạt mới và công nghệ FSB ( Fluid Shield Bearing ) hoạt động cực êm ái và hiệu năng tản nhiệt tăng đáng kể .Quạt tản nhiệt đi kèm sử dụng đầu 4 pin và có khả năng tự tinh chỉnh tốc độ quạt (Auto PWM ) cho độ ồn tối ưu nhất .Kem tản nhiệt đi kèm cũng được Zalman nâng cấp lên ZM-STG2 được đánh giá rất cao trên các diễn đàn công nghệ nổi tiếng thế giới .

Zalman CNPS 90F - Ultra Quite Cpu Cooler

Tính năng nổi bật:

Đây là sản phẩm mới nhất của Zalman về tản nhiệt giúp cho cpu hoạt động trong trạng thái mát mẻ hơn nhiều so với Stock fan đi kèm theo cpu . 90F thiết kế theo dạng Top-down giống như stock fan nên ngoài việc làm mát cho CPU , 90F còn giúp cho các linh kiện khác như mosfet  main hay ram cũng được làm mát .Thiết kế lá tản nhiệt dạng tổ ong giúp cho tiết diện làm mát được tăng lên trong cùng 1 diện tích đồng thời giảm tối đa độ ồn .Thiết kế dạng top-down ngoài khả năng làm mát chính cho cpu còn có khả năng làm mát cho linh kiện trên main và ram .Quạt 92cm sử dụng bearing cao cấp FSB ( Fluid Shield Bearing ) giảm bụi bẩn , hiệu năng làm mát cao và giảm độ ồn cho sản phẩm .

Zalman CNPS 12X - Extreme Performance with Triple Fan

Tính năng nổi bật:

Zalman CNPS12X có dạng dual tower nhằm đạt hiệu năng cao nhất khi sử dụng; sản phẩm có kích thước 151 x 132 x 153mm, nặng 1Kg. CNPS12X thoạt trông khá giống với các model tiền nhiệm như: CNPS9900 NT, CNPS9700 NT, nhưng thật ra nó là sự kết hợp của cả 2.Mang kiểu thiết kế dual tower của CNPS9900 NT, tuy nhiên CNPS12X lại được trang bị đến 3 quạt làm mát. Đế tiếp xúc của sản phẩm được ứng dụng công nghệ Direct Touch, 6 heatpipe 6mm dẫn nhiệt trực tiếp từ lưng CPU lên 2 khối lá nhôm uốn cong bên trên. Nhiệt lượng sẽ nhanh chóng được thải ra môi trường với 1 quạt thổi, 1 quạt hút và 1 quạt tiếp sức ở giữa. Dĩ nhiên, khuyết điểm của Zalman CNPS12X là quạt làm mát khó/không thay được

Zalman FX100 - Ultimate Fanless CPU Cooler - CES 2013 Winner Award

Tính năng nổi bật:

Sản phẩm tản nhiệt dùng cho máy tính mới nhất của Zalman xuất sắc giành được giải thưởng sáng tạo về thiết kế của CES 2013 .FX100 là tản nhiệt thụ động ( không cần quạt ) nên không có bụi , không gây ồn ào và rung động . Cơ cấu tản nhiệt bằng cách hút nhiệt từ cpu thông qua các ống dẫn nhiệt và dựa vào không khí đối lưu trong thùng máy để đẩy nhiệt độ nóng ra ngoài .

Zalman CNPS9900 MAX Red Led- Powerful Cooling Performance5

Tính năng nổi bật:

Khác hẳn với các thiết kế kết cấu tản nhiệt thông thường trên thị trường . Zalman ống tản nhiệt vòng cung độc đáo và phức tạp  . Thiết kế ống dẫn nhiệt là đặc trưng và nước xi mạ cao cấp của hãng là nhân tố chủ chốt đem đến sự thành công của Zalman trên thế giới .CNPS9900 Max có đến 3 ống tản nhiệt thiết kế vòng cung kết hợp với quạt 135mm siêu im lặng cho hiệu năng tản nhiệt cực tốt ..

Zalman CNPS9500A Led- Full Cu Cpu Cooler

Tính năng nổi bật:

Tản nhiệt cực đẹp và cực chất của Zalman với nguyên liệu đc làm từ 100% đồng nguyên chất . Hiệu năng tản nhiệt cao và thiết kế rất bắt mắt . Quạt có led cực đẹp .

Loa Nước

Tính năng nổi bật:

Loa nhạc nước theo điệu nhạc Water DancingSpeaker vũ điệu nước lôi cuốn, âm thanh chất lượng sống động cho bạn đắm chìm vào âm nhạc cực đỉnh.

- Thiết kế đẳng cấp sành điệu, cá tính cho bạn thỏa niềm đam mê công nghệ.

- Vũ điệu nước sẽ nhảy theo nhịp điệu của nhạc cùng hệ thống đèn Led lung linh.

- Tích hợp bộ khuếch đại, âm thanh stereo hiệu ứng âm thanh Hi-Fi.

- Jack cắm 3.5mm phù hơp với hầu hết các thiết bị.

- Thiết kế đẹp và thời trang.

- Chất liệu: Nhựa ABS + Acrylic chất lượng cao.

- Chiều dài cáp: 1m

- Màu sắc: Trắng, đen

- Điện áp: DC 4.5V - 5V

- Công suất: 3W + 3W

- Kích thước loa: 63 x 51 x 220mm

- Bảo hành 6 tháng

 

Loa Nghe Nhạc UN-01

Tính năng nổi bật:

- Loa Nghe Nhạc UN-01 - Thiết Kế Nhỏ Gọn, Âm Thanh Sống Động – Bạn Thỏa Sức Tận Hưởng Âm Nhạc Chất Lượng Cao Mọi Lúc Mọi Nơi.

- Loa mini UN-01 dùng để nghe FM, trực tiếp chơi nhạc từ USB, thẻ nhớ hoặc kết nối với laptop, điện thoại di động, máy MP3/ MP4…

- Âm thanh lớn, ấm, trong trẻo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí, nghe nhạc của bạn.

- Kiểu dáng nhỏ gọn cho bạn dễ dàng mang theo để phục vụ công việc, học tập, vui chơi…

- Có màn led hiển thị thời gian phát nhạc và nguồn phát, trên thân loa có các nút điều khiển, chỗ để cắm cáp rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Loa Divoom Itour - WOW

Tính năng nổi bật:

  • Nhỏ gọn, bạn có thể mang theo đến bất cứ đâu
  • Âm Bass siêu trầm, cực đỉnh
  • Pin sạc dụng lượng lớn cho thời gian sử dụng lâu
  • Tích hợp đài FM
  • Khe cắm thẻ SD cho phép chơi nhạc trực tiếp
  • Có 7 màu thời trang cho bạn lựa chọn

 

Loa Divoom IFIT-1

Tính năng nổi bật:

- Phát nhạc liên tục trong 6 giờ. Pin sạc qua cổng usb.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo đến bất cứ đâu.
- Thiết kế hình nón cho phép vùng âm thanh phát lớn với tất cả các hướng.
- Thiết kế dạng đứng thông minh để bạn có thể xem phim, nghe nhạc ở bất cứ đâu.

Loa Divoom Ibase-1

Tính năng nổi bật:

-       Kết nối với Mp3, iPhone, iPad, iPod và smart phone.

-       Cân bằng âm thanh với âm cao, âm trung và âm thấp mạnh mẽ

-       Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo đến bất cứ đâu

-       Chỗ đặt iPhone, iPad được thiết kế vị trí đứng tiết kiệm không gian

Loa Bluetooth Divoom Bluetune-Solo

Tính năng nổi bật:

  • Tích hợp công nghệ âm bass siêu trầm trong 1 thiết kế nhỏ gọn
  • Tích hợp mic trong cho cuộc gọi rảnh tay
  • Chơi nhạc liên tục đến 8 giờ
  • Khả năng liên kết cộng hưởng với các loa khác
  • Có 5 màu thời trang cho bạn chọn lựa

 

Loa Bluetooth Divoom Bluetune-1

Tính năng nổi bật:

  • Chơi các bản nhạc mà bạn thích từ bất kỳ thiết bị kết nối Bluetooth nào
  • Liên kết "Link-Link"  sẽ biến chiếc loa bình thường của bạn 1 thành thiết bị phát không dây, để bạn có thể mang đi bất cứ đâu trong nhà mà không lo ngại về dây cắm
  • Kết nối với Mp3,CD, iPod hoặc bất cứ thiết bị nào có cổng 3.5mm
  • Phát nhạc liên tục trong 8 giờ, sạc qua cổng usb
  • Class-D amplifier cho chất lượng âm cao, âm phát lớn mặc dù kích thước loa khá nhỏ

 

Loa Bluetooth Divoom Bluetune Onbeat-X1

Tính năng nổi bật:

Divoom – Không chỉ là công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm âm thanh sáng tạo với thiết kếthẩm mỹ và hiệu suất âm thanh cao cho những người yêu âm nhạc mà còn là trợ thủ đắc lực cho những người yêu game.

  • Kích thước nhỏ gọn, âm thanh X-Bass siêu trầm, pin trong nghe nhạc liên tiếp 8 giờ.
  • Nhờ vào lực phản hồi-Bass rung- được thiết kế trong loa, phản ứng với bất kỳ hành động chơi game nào như :Lắc, rung hay bùng nổ, cho bạn trải nghiệm thực tế hơn chơi khi chơi game và sống động hơn khi xem video.
  • Thiết kế đặc biệt với 3 núm hút chân không ở mặt sau giúp loa bám chặt vào điện thoại, máy tính bảng hay bề mặt của bất kỳ mặt phẳng nào.
  • Khả năng tương thích cao, làm việc với tất cả các thiết bị âm thanh có hỗ trợ Bluetooth như điện thoại thông minh và máy tính bảng.
  • Hỗ trợ giắc cắm âm thanh 3.5mm giúp bạn nghe nhạc từ bất kỳ thiết bị âm thanh nào.
  • Thiết kế năng động nhưng không kém phần tinh tế với những đường cong oval quyến rũ cùng 2màu đen trắng giúp bạn dễ dàng phối màu với bất kỳ thiết bị nào.

 

Loa Divoom IFIT- 3

Tính năng nổi bật:

-       Kết nối với Mp3, iPhone, iPad, iPod và smart phone.

-       Cân bằng âm thanh với âm cao, âm trung và âm thấp mạnh mẽ

-       Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo đến bất cứ đâu

-       Chỗ đặt iPhone, iPad được thiết kế vị trí đứng tiết kiệm không gian

 

Loa Divoom IFIT- 2

Tính năng nổi bật:

-       Kết nối với Mp3, iPhone, iPad, iPod và smart phone.

-       Cân bằng âm thanh với âm cao, âm trung và âm thấp mạnh mẽ

-       Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo đến bất cứ đâu

-       Chỗ đặt iPhone, iPad được thiết kế vị trí đứng tiết kiệm không gian

 

Loa Bluetooth Divoom Bluetune- POP

Tính năng nổi bật:

  • Âm thanh sống động mọi lúc, mọi nơi qua công nghệ Bluetooth
  • Hệ thống âm Bass siêu trầm mở rộng
  • Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, khoảng cách bắt sóng tới 10M
  • Hỗ trợ iPhone, iPad hoặc tất cả các thiết bị có Bluetooth
  • Tích hợp bộ khuếch đại tiêu chuẩn Class-D
  • Công nghệ âm thanh vòm 360 độ
  • Chơi nhạc liên tục từ 5-8 giờ

Loa Bluetooth Divoom Bluetune - 2

Tính năng nổi bật:

Loa Divoom Bluetune-2

  • Thưởng thức âm nhạc sống động mọi lúc mọi nơi qua công nghệ Bluetooth
  • Âm Bass cực đỉnh
  • Âm Bass hoàn hảo ngay cả với khoảng không gian lớn
  • Thiết kế thời trang, màu sắc bắt mắt
  • Chia sẻ âm nhạc chỉ với 1 nút bấm
  • Âm thanh vòm lớn
  • Đèn LED hiển thị.

 

Loa Divoom ITOUR-ROCK

Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ  PO-Bass cực đỉnh cho âm thanh chất lượng cao
  • Thiết kế ấn tượng nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh
  • Công nghệ mới với kết nối  Link-Link , cho phép kết nối mở rộng với loa khác
  • Pin sạc Li-on cho phép chơi nhạc liên tục trong 7 giờ
  • jack cắm 3.5mm
  • Sử dụng với tất cả các thiết bị như: laptop, iPod, iPhone, iPad, máy tính bảng,...
  • Đèn LED hiển thị.

<<  1  2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12  Tiếp theo  >>

Hỗ trợ khách hàng

Phòng kinh doanh

  • Quang Khải

  • Kim Thoa

  • Quang Khải

  • Kim Thoa

Phòng kỹ thuật

  • Thuý Kiều

  • Thuý Kiều

  • Nhận bản tin
  • Hãy nhập Email của bạn và nhấn nút "Đăng ký", bạn sẽ nhận được các thông tin mới nhất của THẾ GIỚI TIN HỌC qua email.
  • Đăng ký
Những ô có dấu sao ( *) là bắt buộc phải nhập.
*Tên truy cập :
*Mật khẩu :